Những vấn đề cần quan tâm trong module 2


1. Thế nào là chuẩn học tập? Cách xác định chuẩn học tập khi giảng dạy chương trình hoá học THPT ở VN?

2. Thế nào là mục tiêu học tập? Làm thế nào để xây dựng mục tiêu học tập theo hướng lấy người học làm trung tâm? Yêu cầu cần đạt của mục tiêu học tập?

3. Thế nào là bộ câu hỏi định hướng bài dạy? Các thành phần trong bộ câu hỏi định hướng? Điểm khác nhau cơ bản của các thành phần đó?  Vai trò của bộ câu hỏi định hướng bài dạy?

4. Vì sao cần phải thực hiện các phương pháp đánh giá đa dạng? Thế nào là đánh giá thành phần (đánh giá quá trình) và đánh giá tổng thể? Vai trò của chúng?

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: