Advertisements
  • Just knock, the door will open!!!:)

  • Nhập địa chỉ email để nhận thông tin cập nhật từ trang blog!

    Join 28 other followers

  • Lịch

    Tháng Mười 2010
    H B T N S B C
    « Th9   Th11 »
     123
    45678910
    11121314151617
    18192021222324
    25262728293031
  • Trao đổi online

  • Số khách đang truy cập

    page counter
  • Lượt xem

    • 81,555 lượt
  • Đăng nhập

Những vấn đề cần quan tâm trong module 2


1. Thế nào là chuẩn học tập? Cách xác định chuẩn học tập khi giảng dạy chương trình hoá học THPT ở VN?

2. Thế nào là mục tiêu học tập? Làm thế nào để xây dựng mục tiêu học tập theo hướng lấy người học làm trung tâm? Yêu cầu cần đạt của mục tiêu học tập?

3. Thế nào là bộ câu hỏi định hướng bài dạy? Các thành phần trong bộ câu hỏi định hướng? Điểm khác nhau cơ bản của các thành phần đó?  Vai trò của bộ câu hỏi định hướng bài dạy?

4. Vì sao cần phải thực hiện các phương pháp đánh giá đa dạng? Thế nào là đánh giá thành phần (đánh giá quá trình) và đánh giá tổng thể? Vai trò của chúng?

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: